DO-DEE-DEE สำคัญมาก

######เมื่อท่านเลือกดูได้เรื่องโปรดแล้วให้ปฏิบัติดังนี้######

- ให้ส่งระหัสหรื่อชื่อเรื่อง เช่น ถ้าเป็นหนังเกย์ญี่ J 001 , ไทย T 001 , ฝรั่ง F 001 มาทาง E-mail: kan-econ42@hotmail.com และ ทิ้งเบอร์โทรศัพท์ของท่านไว้ให้ทางเราติดต่อกลับเพื่อความสะดวก

- เมื่อส่งระหัสและชื่อเรื่องแล้วทางเราจะติดต่อกลับ หลังจากนั้นให้ท่านโอนเงินมาทางธนาคารกรุงเทพหมายเลขบัญชี 030-0-21313-9

- ห้ามลืมที่อยู่ของท่านเพื่อที่ทางเราจะได้ส่งของไปให้ - ขอความร่วมกรุณาอย่าสั่งเล่น - ทางเราจะส่งของให้ท่านหลังจากโอนเงินแล้วเท่านั้น 1 วัน เพราะเราจัดทำตามรายการที่สั่ง

#####ราคาแผ่นละ 35 บาท ต้องสั่ง 3 แผ่นขึ้นไปเท่านั้น######

- เบอร์โทรติดต่อ 084-7635112 นัท
กรุณาอย่าสั่งเล่น

หนังแบบไหนที่คุณอยากได้

วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

I-Mode [Disk A , B] J 076 077




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น