DO-DEE-DEE สำคัญมาก

######เมื่อท่านเลือกดูได้เรื่องโปรดแล้วให้ปฏิบัติดังนี้######

- ให้ส่งระหัสหรื่อชื่อเรื่อง เช่น ถ้าเป็นหนังเกย์ญี่ J 001 , ไทย T 001 , ฝรั่ง F 001 มาทาง E-mail: kan-econ42@hotmail.com และ ทิ้งเบอร์โทรศัพท์ของท่านไว้ให้ทางเราติดต่อกลับเพื่อความสะดวก

- เมื่อส่งระหัสและชื่อเรื่องแล้วทางเราจะติดต่อกลับ หลังจากนั้นให้ท่านโอนเงินมาทางธนาคารกรุงเทพหมายเลขบัญชี 030-0-21313-9

- ห้ามลืมที่อยู่ของท่านเพื่อที่ทางเราจะได้ส่งของไปให้ - ขอความร่วมกรุณาอย่าสั่งเล่น - ทางเราจะส่งของให้ท่านหลังจากโอนเงินแล้วเท่านั้น 1 วัน เพราะเราจัดทำตามรายการที่สั่ง

#####ราคาแผ่นละ 35 บาท ต้องสั่ง 3 แผ่นขึ้นไปเท่านั้น######

- เบอร์โทรติดต่อ 084-7635112 นัท
กรุณาอย่าสั่งเล่น

หนังแบบไหนที่คุณอยากได้

วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

หมวดลดสิว


Glutathione zinc กลูต้า ป้องกันสิว
รหัสสินค้า: 000064
ปกติ 800.00 บาท ราคาพิเศษ 600.00 บาทประหยัด 200.00 บาท
รายละเอียด: ส่วนประกอบ- Glutathione = 500 mg.- Collagen จากปลาทะเล = 100 mg.- สารสกัดจากมะเขือเทศและองุ่น = 50 mg.- Pine Bark ( สารสกัดจากเปลือกสน ) = 50 mg.- Vic C = 100 mg.- Vit E = 20 mg.- แอล - อาร์จีนีน = 20 mg.- แอล - ออร์นิธิน = 10 mg.- Citros bio Flavonoi = 20 mg.- Alpha lipoic acid= 20 mg.- Zine Amino acid Chelatu= 20 mg- L-lysine = 20 mgสรรพคุณ- Citrus Bioflavonoid สารสกัดจากพืชตระกูลส้ม อุดมไปด้วยวิตามิน ซี และสาร Citrus Bioflavonoid ซึ่งเป็น Antioxidant ช่วยป้องกันการแก่ก่อนวัย และช่วยเพิ่มประสิทธิของระบบการไหลเวียนโลหิต ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี มีชีวิตชีวา- L-Glutathione & Calcium ascorbate ทำงานร่วมกันเพื่อต่อต้านอนุมูลอิสระ พร้อมทั้งยับยั้งและลดการสร้างเม็ดสีเมลานินที่มีสีหมองคล้ำ และเพิ่มการสร้างเม็ดสีเมลานินที่มีสีขาวนวลผุดผ่องมาแทนที่ ช่วยลดความหมองคล้ำและทำให้ผิวดูขาวเนียนสว่างใสขึ้น อย่างเป็นธรรมชาติ- Pine Bark Extract สารสกัดจากเปลือกสน ผสานคุณค่าช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระให้แก่ผิวต้านความเสื่อมและเสริมความแข็งแรงให้ผิวให้ประสิทธิภาพในการยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินต้นเหตุของการเกิด กระฝ้า จุดด่างดำ และสีผิวไม่เสมอกัน ช่วยบำรุงให้ผิวขาวเนียนนุ่มละเอียดกระชับเปล่งปลั่งยิ่งขึ้น- Lycopene ไลโคพีน สารสกัดที่อยู่ในผิวมะเขือเทศ เป็นสารในกลุ่ม Carotenoids ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และช่วยเพิ่มการไหลเวียนโลหิตบนใบหน้า ที่เรียกว่า เลือดฝาด จึงทำให้ผิวสดใสมีชีวิตชีวา ผิวอมชมพู สุขภาพดี- Alpha-Lipoic Acid & Vitamin E ทำงานร่วมกันสารต่อต้านอนุมูลอิสระ- Vitamin E 5 วิตามินอี เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระซึ่งเป็นสาเหตุของโรคมะเร็ง โรคหัวใจ มีฤทธิ์ตานการอักเสบ บรรเทาอาการปวดกระดูกและข้อได้เป็นอย่างดี ช่วยให้ระบบสืบพันธ์เป็นปกติ และช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว เพิ่มพลังให้แก่กล้ามเนื้อ สร้างภูมิคุ้มกันโรค ช่วยลดรอยเหี่ยวย่น กระตุ้นการผลิตเซลล์ผิวหนังใหม่ ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่น ขจัดรังแค ลดริ้วรอยฝ้า กระ อาการผมร่วง และรักษาแผลเป็นให้นุ่มลง หากร่างการได้รับวิตามินอีไม่เพียงพอจะส่งผลต่อระบบการไหลเวียนโลหิต ทำให้กล้ามเนื้ออ่อนแรง เม็ดเลือดแดงแตกตัวได้ง่าย วิตามินอีพบมากในมะม่วง มะละกอ น้ำมันถั่วเหลือง น้ำมันมะกอก ผักใบเขียว กีวี บร็อกโคลี ถั่ว น้ำมันพืช แครอต กะหล่ำปลี เป็นต้น- แอลไลซีน ( L-lysine ) คือเป็นอะมิโนแอซิดจำเป็น ( Essential Amino Acid ) ที่สำคัญตัวหนึ่งที่ใช้สำหรับการเจริญเติบโต และซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของเนื้อเยื่อในร่างกาย พบว่าแอลไลซีน (L-lysine) เป็นสารต้นตอในการสร้างโปรตีนคอลลาเจน ( Collagen ) ซึ่งเป็นส่วนประกอบในเซลล์ผิวหนัง ทำให้ผิวพรรณและเส้นผมมีสุขภาพดีพบว่าแอลไลซิน ( L-lysine ) ลดอัตราการเกิดเริม ( Herpes Simplex ) ได้อย่างชัดเจน ช่วยเพิ่มการดูดซึมแคลเซียมเข้าสู่ร่างกาย จึงนิยมรับประทานควบคู่กับการทานแคลเซียมเพื่อแก้ปัญหาเรื่องกระดูก ฟัน และตะคริวได้ ช่วยรักษาระดับไนโตรเจนในร่างกายให้เป็นปกติ ไม่มากหรือน้อยเกินไปรับประทาน : ครั้งละ 1 - 2 เม็ด ก่อนอาหาร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น