DO-DEE-DEE สำคัญมาก

######เมื่อท่านเลือกดูได้เรื่องโปรดแล้วให้ปฏิบัติดังนี้######

- ให้ส่งระหัสหรื่อชื่อเรื่อง เช่น ถ้าเป็นหนังเกย์ญี่ J 001 , ไทย T 001 , ฝรั่ง F 001 มาทาง E-mail: kan-econ42@hotmail.com และ ทิ้งเบอร์โทรศัพท์ของท่านไว้ให้ทางเราติดต่อกลับเพื่อความสะดวก

- เมื่อส่งระหัสและชื่อเรื่องแล้วทางเราจะติดต่อกลับ หลังจากนั้นให้ท่านโอนเงินมาทางธนาคารกรุงเทพหมายเลขบัญชี 030-0-21313-9

- ห้ามลืมที่อยู่ของท่านเพื่อที่ทางเราจะได้ส่งของไปให้ - ขอความร่วมกรุณาอย่าสั่งเล่น - ทางเราจะส่งของให้ท่านหลังจากโอนเงินแล้วเท่านั้น 1 วัน เพราะเราจัดทำตามรายการที่สั่ง

#####ราคาแผ่นละ 35 บาท ต้องสั่ง 3 แผ่นขึ้นไปเท่านั้น######

- เบอร์โทรติดต่อ 084-7635112 นัท
กรุณาอย่าสั่งเล่น

หนังแบบไหนที่คุณอยากได้

วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

หมวดสินค้าในช่วงโปรโมชั่นผิวขาว





L-glutathione 500mg เพื่อผิวขาวใสยิ่งขึ้น ขนาด 2กระปุก บรรจุ 60 เม็ด ราคา 1100 บาท
รหัสสินค้า: 000012 ราคาพิเศษ 600.00 บาทประหยัด 500.00 บาท
รายละเอียด: ในกลูต้าพลัส 1 เม็ด ประกอบด้วย**แอล-กลูตาไธโอน 500 มก. ช่วยดีท็อกซ์ให้ผิวขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ ลดจุดด่างดำ ฝ้า กระ ช่วยให้ผิวขาวใสกระจ่าง ช่วยขับสารพิษ สิ่งตกค้าง ออกจากผิว และร่างกาย **คอลลาเจนจากปลาทะเล 150 มก. ช่วยผลิตคอลลาเจน และอีลาสติน ช่วยให้ผิวเรียบเนียน เปล่งปลั่ง ใสกระจ่าง ชะลอการเกิดริ้วรอย**วิตามิน ซี 100 มก. ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวพรรณ และร่างกายแข็งแรง ช่วยเสริมการทำงานของกลูต้า และเปลือกสนให้มีประสิทธิภาพ**เปลือกสนฝรั่งเศส 50 มก. เป็นantioxidation มีฤทธิ์มากกว่าวิตซีถึง 50 เท่า ชวยลดจุดด่างดำ พิกเมนท์ จาก ฝ้าและ กระ ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง ไม่คล้ำเสียง่าย เมื่อถูกแสงแดดจัด**สารสกัดจากมะเขือเทศ 25 มก. สามารถป้องกันผิวจากภัยร้ายของรังสี UV บรรเทาอาการไหม้เกรียมของผิวที่ถูกแสงแดด และช่วยกระชับผิว คงสภาพผิวไม่ให้หย่อนยานรวมทั้งทำให้ผิวพรรณขาวใสขึ้น**วิตามิน อี 20 มก.ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ รักษาบาดแผล สมานผิว ช่วยให้รอยสิวจาง หายไว**สารสกัดจากเมล็ดองุ่น 25 มก. เป็นantioxidation มีฤทธิ์มากกว่าวิตซีถึง 20 เท่า ช่วยนำอาหารไปเลี้ยงเซลล์เลือด ช่วยให้ผนังหลอดเลือด และเส้นเลือดฝอยแข็งแรง ทำให้ผิวใส อมชมพู**แอล-อาร์จินิน 20 มก. ช่วยกระตุ้นการสร้างอีลาสติน และคอลลาเจน ช่วยฟื้นฟูให้บาดแผลหลังผ่าตัด ช่วยเผาผลาญไขมัน คลายเครียด และช่วยให้นอนหลับดีขึ้น ฮอร์โมนหนุ่มสาวทำงานดีขึ้นในระหว่างนอนหลับ**ไบโอฟลาวนอยด์ 20มก.ช่วยเสริมการทำงานของวิตามินซี และกลูต้า กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต และเพิ่มความแข็งแรงของหลอดเลือด ส่งผลให้สุขภาพผิวสดใสดูมีเลือดฝาด ผิวขาวอมชมพู**คิวเทน 20มก. ชะลอการเกิดริ้วรอย เหี่ยวย่น ช่วยให้ผิวแข็งแรง ตึงเรียบ เนียน กระชับ และช่วยต่อต้านมลภาวะ และอนุมูลอิสระต่างๆ ที่เป็นปัจจัยให้ผิวหมองคล้ำ โทรม ไม่กระจ่างใสวิธีใช้/ขนาดรับประทาน ให้ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจน: สำหรับผู้ที่มีผิวคล้ำ ให้รับประทานวันละ 2 เม็ด หลังอาหารเช้า เป็นเวลา 4 สัปดาห์ หลังจากนั้น รับประทานวันละ 1 เม็ด รับประทานคู่กับ อะเซโรล่าเชอรี่ เพื่อให้เห็นผลชัดเจนไวยิ่งขึ้นเมื่อต้องการหยุดทานสามารถทานวิตามินซี หรือเปลือกสน ต่อได้เลยค่ะ เพื่อmaintain สีผิวให้ยังคงขาวเช่นเดิมสำหรับผู้ที่มีฝ้า กระ จุดด่างดำ เข้มๆ ควรรับประทานคู่กันกับ เปลือกสนมาริไทม์พลัส และชา Beauty Detox นำเข้าจากปรเทศจีน ที่ช่วยลดจุดด่างดำ บำรุงผิวขาวใส ราคา ชุดละ 260บ.สำหรับผู้ที่มีผิวสองสี ถึงผิวขาว ให้รับประทานวันละ 1 เม็ด หลังอาหารเช้า ในกรณีที่ผิวหมองคล้ำเสียจากแสงแดด ต้องการฟื้นฟูผิวให้กลับมาขาวใส ในเวลาอันสั้น ให้รับประทานปรับโดสในช่วงแรกเป็น วันละ 2 เม็ด เป็นเวลา 2 สัปดาห์ หลังจากนั้น ให้ลดเหลือ แค่วันละ 1 เม็ดค่ะเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ผิวขาวใสชัดเจน ให้รับประทานติดต่อกัน 3-4 เดือน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น